Chuyển đến Nội dung

GWR Night Riviera Sleeper Train - Luân Đôn đến Penzance

Những chuyến tàu ngủ qua đêm đang trở lại LỚN, và bây giờ tôi đã bắt một chuyến, tôi hoàn toàn có thể hiểu tại sao!

Chúng tôi đã dành 3 tháng ở Vương quốc Anh vào mùa thu năm ngoái và ngay sau khi đến, tôi bắt đầu nghiên cứu nơi tàu hỏa có thể đưa chúng tôi đi. Là người Canada, chúng tôi thực sự không có nhiều lựa chọn đi lại bằng tàu hỏa, vì vậy tôi rất vui mừng được xem những gì Vương quốc Anh cung cấp. Đó là khi tôi bắt gặp Tàu ngủ đêm Riviera mới được tân trang lại của GWR . Đó là một chuyến tàu đêm khởi hành từ ga Paddington ở London và đi đến thị trấn cận nhiệt đới Penzance. Vâng, làm ơn!

Ga GWR Paddington ở London
Night Riviera có phải là tất cả những gì tôi nghĩ không?

Tôi yêu từng phút giây ấy. Chuyến tàu của GWR là cửa ngõ đưa thuốc vào vận tải đường sắt của tôi… Tôi hoàn toàn bị cuốn hút! Nếu bạn chưa từng đi tàu điện ngủ trước đây, bạn đang bỏ lỡ một cách đặc biệt để đi du lịch!

Những gì bạn sẽ học được trong blog này:
tàu ngủ GWR mới được tân trang lại

Tàu ngủ đêm Riviera đã được tân trang lại

Chúng tôi thực sự có một chuyến tàu được cải tạo cho hành trình QUAY LẠI đến London từ Penzance. (Thật may mắn, vì trái tim tôi đã tan nát khi người 'cũ' đón chúng tôi ở London cho chuyến hành trình đến Penzance.)

Khi lên máy bay, chồng tôi và tôi như những đứa trẻ trong một cửa hàng kẹo! Chúng tôi không thể tin được sự khác biệt so với phong cách cũ. Nó có cảm giác lớn hơn, sáng sủa hơn và chắc chắn là hiện đại hơn rất nhiều.

Trang trí

Mọi thứ trong cabin đã được thay đổi, từ trên xuống dưới! Tấm tường, thảm, bồn rửa, gương, giường ... mọi thứ! Thậm chí còn thay đổi ánh sáng, nút gọi, điều khiển khí hậu và bóng cửa sổ. Tất cả các màu sắc đều được làm mới khiến nó trông giống một phòng khách sạn hơn là một toa tàu.

Cổng USB

Các chuyến tàu cũ không có phích cắm hoặc cổng USB trong cabin, vì vậy bạn luôn phải lên tàu với pin đầy. Bây giờ có phích cắm và cổng trong phòng để chúng tôi có thể sạc thiết bị của mình trong khi ngủ! Họ quảng cáo Wi-Fi trên tàu, nhưng bên trong cabin đóng cửa, chúng tôi không thể tìm thấy kết nối. Tuy nhiên, chúng tôi đã nhận được tín hiệu trong xe ăn.

Mục nhập thẻ khóa

Cũng giống như ở khách sạn, chúng tôi được phát chìa khóa để vào cabin, đây là một bản nâng cấp cần thiết so với hệ thống cũ. Trong chuyến đi GWR đầu tiên của chúng tôi, chúng tôi phải yêu cầu tiếp viên khóa cửa phía sau chúng tôi khi chúng tôi đi đến xe ăn. Sau đó khi quay trở lại phòng, chúng tôi phải tìm cô ấy một lần nữa để mở cửa. Chìa khóa sẽ ít phức tạp hơn!

Các hàng giường tầng trên cùng đi

CÓ! Ngoài cách trang trí, đây là bản nâng cấp yêu thích của tôi đối với Night Riviera! Trong cabin cũ, giường tầng trên cùng không hề di chuyển. Vì vậy, nếu bạn muốn đi chơi trong cabin của mình, bạn buộc phải nằm xuống, vì ngồi ở giường tầng dưới cùng là không thể. Bây giờ, giường tầng trên xếp ra xa, mở ra giường tầng dưới để hoạt động như một chiếc ghế sofa. Khay có thể gập xuống so với tường để bạn có nơi để đồ uống hoặc đồ ăn nhẹ khi ngồi trên giường tầng dưới. Nó là nơi hoàn hảo để thư giãn sau khi khởi hành, vì chúng tôi chưa sẵn sàng để ngủ.

Thêm dung lượng

Họ đã làm cho không gian dưới gầm giường lớn hơn để chứa được nhiều vật dụng cá nhân / hành lý hơn, mặc dù chúng tôi vẫn phải để hành lý của mình trong ổ khóa xe. Họ cũng thiết kế một tủ quần áo nhỏ , nơi bạn có thể treo một vài chiếc áo sơ mi mà không làm chúng bị nhăn.

Vật dụng tiện nghi

Tôi thực sự ấn tượng với bộ tiện nghi được cung cấp trong mỗi cabin trên tàu Night Riviera! Đó là một hộp lưu niệm vững chắc mở ra để tiết lộ những món quà để khen ngợi chuyến hành trình qua đêm. Nó đi kèm với son dưỡng môi, một loại xà phòng sang trọng, một chiếc khăn lau bằng vải lanh và thậm chí một chiếc túi nhựa để đựng xà phòng lại để chúng tôi có thể mang theo. Trevor vẫn có hộp GWR của mình và sử dụng nó để sắp xếp các vật dụng nhỏ trong khi chúng tôi đi du lịch.

cổng usb trong Night Riviera GWR
chìm trong đêm tàu ​​ngủ riviera mới
giường tầng dưới biến thành ghế sofa với bàn trên chuyến tàu đêm riviera gwr
áo choàng trong tàu ngủ GWR mới được cải tạo
Giới thiệu về tàu Sleeper ở London GWR
giường tầng mới trên tàu ngủ đêm riviera

Chi phí của tàu Night Riviera

Vào tháng 11 năm 2017, chúng tôi đã trả £ 89 cho 2 vé đến Penzance£ 119 cho 2 vé đến London . (£ 208 khứ hồi.)

Giá có thể thay đổi rất nhiều tùy thuộc vào việc tàu có đầy hay không. Đặt trước tốt sẽ giúp giảm chi phí.

Hack du lịch khách sạn ở London

London là nơi có một số khách sạn đắt tiền nhất trên thế giới, nhưng bạn có thể sử dụng Night Riviera như một phương thức tấn công khách sạn London cuối cùng.

Vé của chúng tôi từ London đến Penzance chỉ có giá £ 89, điều này khiến việc ngủ trên tàu trở thành một trong những chỗ ở rẻ nhất mà bạn có thể tìm thấy trong thành phố! Tàu rời ga ngay trước nửa đêm, vì vậy bạn sẽ không cần phải đặt bất kỳ khách sạn nào vào đêm hôm đó. Ngoài ra, đừng quên, điều đó bao gồm phòng chờ và tất nhiên là phương tiện di chuyển đến Penzance!

Nói một cách dễ hiểu, bạn có thể ở tại ga Hilton Paddington với giá 200 bảng Anh (tin tôi đi, bạn không muốn như vậy!) Hoặc ở Night Riviera với giá chỉ bằng một nửa. Họ thậm chí còn mang cho bạn bữa sáng trên giường khi bạn vào ga.

Khá tuyệt, phải không !?

bộ tiện nghi và rượu vang trên chuyến tàu ngủ đêm Riviera của GWR
Bữa sáng được giao đến tận phòng trên tàu GWR

Thời gian đi xe từ London đến Penzance là bao lâu?

Chuyến đi sẽ thay đổi từ 7 đến 9 giờ từ ga này sang ga khác. Các chuyến tàu không ngủ khác có thể thực hiện hành trình chỉ trong hơn 5 giờ, nhưng chuyến tàu này phải mất thời gian. Thật tuyệt, bởi vì ai lại muốn dành thời gian của họ trên một chuyến tàu ngủ? Không phải cô gái này!

GWR - Khởi hành từ Ga Paddington

Phòng chờ Hạng Nhất Mới tại Ga Paddington GWR
Phòng chờ kiểu cũ ở ga paddington
Rời ga paddington trên chuyến tàu đêm GWR riviera

Một đặc quyền khác khi đặt cabin trên Night Riviera là bao gồm quyền lui tới sảnh khách. Vài giờ trước khi lên máy bay, chúng tôi được chào đón vào Phòng chờ Hạng Nhất tại Ga Paddington . Sảnh khách được chia thành 2 phần, một là khu vực hiện đại mới và một là một phần của phòng chờ ban đầu của Nữ hoàng những năm 1800. Cá nhân tôi yêu thích kiến ​​trúc và lịch sử ở phần cũ của sảnh khách, nhưng có vẻ như mọi người đều thích đi chơi trong không gian hiện đại. Có lẽ vì họ phát rượu miễn phí (chỉ một số đêm) và nhiều loại đồ ăn nhẹ hơn. Tôi hiểu rồi.

Dù bằng cách nào, đây là một nơi tuyệt vời để ngồi xuống và thư giãn trước khi lên tàu.

GWR - Khởi hành từ Penzance

Tính đến tháng 11 năm 2017, trạm Penzance đã để lại RẤT NHIỀU mong muốn. Tôi chắc rằng vào ban ngày nó sống động hơn, nhưng vào ban đêm nó giống như một thị trấn ma kỳ lạ. Khi chúng tôi đến đó vào khoảng 8 giờ tối, thậm chí không có phòng tắm trong khuôn viên mở, cũng không có bất kỳ nơi nào để ăn. Chỉ là một căn phòng trống để ngồi và nhìn chằm chằm vào bức tường cho đến khi tàu đến.

Tuy nhiên, GWR đã tuyên bố rằng vào năm 2018 phòng chờ mới sẽ được mở ở Penzance, vì vậy hy vọng điều đó vẫn xảy ra.

Bạn thực sự có thể NGỦ trên Night Riviera không?

Như một đứa bé . Cả tôi và Trevor đều giống như một ÁNH SÁNG cả hai lần. Có điều gì đó về tiếng ồn trắng của động cơ, cùng với chuyển động chậm chạp của tàu. Hai ly rượu cũng có thể giúp ích, nhưng tôi muốn nghĩ rằng đó là điều kỳ diệu của tàu ngủ. Khi tôi đọc những nhận xét của những người nói rằng họ không thể ngủ được, tôi không thể hiểu được tại sao lại không! Hãy trải nghiệm một trong những trải nghiệm thư giãn và nhẹ nhàng nhất trong cuộc đời tôi.

giường tầng dưới trên chuyến tàu ngủ riviera đêm gwr

Cách đặt tàu GWR's Sleeper Train

Chúng tôi đã truy cập trực tiếp vào trang web của GWR và đặt vé trực tuyến. Chuyến tàu giường nằm thường là chuyến khởi hành cuối cùng trong ngày từ một trong hai nhà ga và được đánh dấu rõ ràng bằng màu tím với nội dung "dịch vụ xe khách giường nằm". Lưu ý: Chỉ vì bạn đã đặt chỗ trên Night Riviera, không có nghĩa là bạn có cabin ngủ. Họ cũng bán chỗ ngồi bình thường trên chuyến tàu này, vì vậy nếu giá có vẻ quá thấp, bạn có thể ngồi trên ghế thay vì cabin.

Cách đặt chuyến tàu đêm riviera trực tuyến trên trang web GWR

Chuyến tàu GWR CŨ - Night Riviera đã sử dụng để trông như thế nào!

Chúng tôi đã có một cabin kiểu cũ trên đường đến Penzance từ London . Phần tồi tệ nhất là, hầu hết mọi toa khác trên đoàn tàu của chúng tôi đều đã được tân trang lại ngoại trừ toa của chúng tôi. Chúng tôi nhìn trộm một số chiếc xe khác, nơi mọi người đang say sưa ngắm nhìn các cabin sang trọng của họ, trong khi chúng tôi rút lui trở lại khu di tích cổ xưa của mình.

Bởi vì giường tầng trên cùng không lật lên được, chúng tôi đã dành một khoảng thời gian trong xe ăn uống để trò chuyện với những hành khách khác trước khi nghỉ đêm.

Cabin cũ không quá khủng khiếp, nhưng tôi có thể hiểu tại sao họ lại đầu tư vào việc cập nhật chúng. Họ thực sự cần một sự đổi mới.

GWR kiểu cũ của tàu ngủ trước khi cải tạo
giường cũ trên gwr đêm riviera
Ăn sáng trên giường trên tàu Night Riviera Sleeper Train London
Kashlee Kucheran trên tàu ngủ GWR Vương quốc Anh
giường đôi trên tàu giường ngủ gwr trước khi tân trang
Đến Penzance trên tàu ngủ GWR

Mẹo để Cưỡi GWR Riviera Sleeper:

• Khi khởi hành từ Penzance, hãy chắc chắn rằng bạn có nước / đồ ăn nhẹ của riêng mình trong khi chờ tàu.
  • Lên xe ăn uống rượu. Hoặc tốt hơn, hãy mua một số đồ ăn nhẹ. Họ bán tất cả mọi thứ, từ rượu sâm banh đến bánh mì trên tàu.
  • Họ cung cấp nước đóng chai cho cabin. Bạn cũng có bồn rửa riêng để đánh răng trước khi đi ngủ.
  • Các phòng rửa ở cuối mỗi chiếc xe. Chúng rất sạch sẽ, nhưng bạn sẽ phải rời khỏi phòng của mình để truy cập chúng.
  • Nếu bạn có hành lý lớn, có một nhà để đồ ở phía trước của tàu với một lồng có khóa. Nó sẽ không phù hợp với cabin của bạn.
  • Bạn có quyền sử dụng Phòng chờ Hạng Nhất trước khi khởi hành, hãy tận dụng!
  • Nếu tiếng ồn làm phiền bạn vào ban đêm, hãy mang theo nút tai. Tùy thuộc vào vị trí cabin của bạn, bạn có thể nghe thấy tiếng ồn từ các giờ nghỉ.
Tóm tắt:

Để tôi nói với bạn, nếu tôi sống ở Vương quốc Anh, tôi sẽ đi chuyến tàu này mọi lúc. Đó là cách hoàn hảo để trốn đến Cornwall và cực kỳ rẻ so với việc đi tàu thông thường. Thật tuyệt khi giết hai con chim bằng một viên đá và sử dụng tàu làm 'đêm khách sạn' cũng như phương tiện đi lại.

Nếu bạn đang đến LONDON, hãy xem Cẩm nang du lịch '12 cách để xem London như chưa từng có trước đây' !

Tàu Sleeper ở Anh - cách đi tàu qua đêm
Chuyến tàu ngủ qua đêm đến Penzance từ Luân Đôn
Bí mật Bali - Hướng dẫn Du lịch Bali Cuối cùng
Trước
Hướng dẫn du lịch Bali cuối cùng - Toàn bộ lời khuyên cho người dùng nội bộ
Khách sạn 5 sao giá rẻ nhất trên thế giới - 15 thành phố và khách sạn hàng đầu
Kế tiếp
Khách sạn 5 sao giá rẻ nhất trên thế giới

Chủ nhật ngày 6 tháng 6 năm 2021

Đã đi du lịch vào năm 2018 và thành thật có thể nói rằng đó là cách tốt nhất để đi xuống Cornwall. Lợi ích lớn nhất là đến Penzance lúc 08h45 và có cả ngày để tìm đường (The Cornish Hen trên đường cao cấp có món bánh nướng trà kem xinh xắn, cách hoàn hảo để bắt đầu kỳ nghỉ của bạn!), Vì vậy bạn có thể để hành lý của mình tại khách sạn của bạn và đi dạo trên bãi biển ngay lập tức. Cộng với một đôi rượu gin & thuốc bổ trên tàu là £ 5 ....;)

Alison

Thứ sáu ngày 4 tháng 9 năm 2020

Chào bạn, bạn có thể cho mình biết nếu tàu đến sớm vào buổi sáng thì bạn phải rời tàu lúc mấy giờ?

Chủ nhật ngày 6 tháng 6 năm 2021

@Alison, nó đến Penzance thường lúc 08g45, tôi nghĩ nó đến Plymouth vào khoảng 05:30.

Thứ sáu ngày 4 tháng 9 năm 2020

Tôi nghĩ chúng tôi phải rời khỏi chuyến tàu lúc 7 giờ sáng và nó đến lúc 5 giờ 30 hay 6 giờ?

Khách sạn Grosvenor London - Nơi ở sang trọng và vị trí - Du lịch không theo con đường

Thứ bảy ngày 18 tháng 8 năm 2018

[…] Đi Tàu Ngủ gật 'Night Riviera' từ Luân Đôn […]

HeavenlyJane

Thứ Năm, ngày 9 tháng 8 năm 2018

Câu hỏi khác, bạn có để ý xem xe ăn của Pullman có phục vụ bữa tối trên tuyến đường này không (London-Penzance)

Chủ nhật ngày 6 tháng 6 năm 2021

@HeavenlyJane, Ăn uống ở Pullman chỉ phục vụ ban ngày và bạn phải mua vé hạng 1 mới có thể sử dụng được.

Thứ Năm, ngày 9 tháng 8 năm 2018

Xe ăn chỉ có một cửa hàng nhỏ để mua bánh mì làm sẵn, rượu, khoai tây chiên và các món ăn nhẹ khác. Không có dịch vụ 'ăn tối', nhưng bạn có thể mua đồ ăn bất cứ lúc nào.

HeavenlyJane

Nói về thời điểm hoàn hảo! Chúng tôi sẽ đi chuyến này đến Penzance trong một tuần nữa. Câu hỏi: Có lựa chọn ăn chay cho bữa sáng kiểu lục địa miễn phí không?

Thứ Năm, ngày 9 tháng 8 năm 2018

Đại loại :) Họ có một chiếc bánh sừng bò bạn có thể lấy đơn giản và họ sẽ phục vụ với bơ và mứt ở bên cạnh. (đó là những gì tôi đã có!)